งานแสดงสินค้า งานอีเว้นท์ งานแฟร์

งาน Commart Work 2016 ที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ (3 – 6 พ.ย.59)

งาน “Commart Work 2016” มาพร้อมแนวคิด “Ideas That Work” เป็นการเพิ่มสีสันให้กับคอมมาร์ต นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับงาน ประกอบกับในช่วงปลายปีแบบนี้มีความพร้อมในหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะเรื่องของเทคโนโลยีที่หลายแบรนด์มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แนะนำโซลูชั่นที่ช่วยในเรื่องของการทำงานที่มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการเกิดไอเดียใหม่ๆ ของการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สำหรับผู้ใช้ทั่วไป เมื่อนำแนวคิดทั้ง 3 มารวมกันจึงทำให้เกิดงานคอมมาร์ตในคอนเซปต์ Commart Work 2016

ในงาน Commart Work 2016 จะมีอะไรบ้าง ?

1. โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง

ต้องยอมรับว่าตลาดเกมมิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลทำให้มูลค่าทางการตลาดพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ประกอบกับในปัจจุบันมีเหล่าเกมเมอร์หรือนักเล่นเกมหน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ฉะนั้นแล้วอุปกรณ์อย่างโน๊ตบุ๊ค หรือพีซีที่ตอบโจทย์ต่อการเล่นเกมถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเล่น ที่บรรดาเกมเมอร์สามารถมาเลือกซื้อได้ที่งาน Commart Work 2016 ซึ่งจะได้พบกับค่ายดังอย่าง MSI, ASUS ROG, Lenovo ตลอดจนแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์การเล่นเกมอีกมากมาย

2. โน๊ตบุ๊ค พีซี และอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์

ทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซี ยังมีมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันเช่นเคย ซึ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ ที่จะมาปรากฏในงาน อาทิ Lenovo Ideapad 710S Plus, Lenovo YOGA Book, ASUS ZenBook 3, HP OMEN X 17” ฯลฯ โดยภายในงาน Commart Work 2016 แบรนด์โน๊ตบุ๊คยังมาพร้อมหน้าพร้อมหน้าเช่นเคย เช่น Lenovo, ASUS, MSI, Dell, HP และ Apple นอกจากนี้ใครที่ชื่นชอบการประกอบตกแต่งคอมพิวเตอร์ ยังมีโซนสำหรับเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งได้ เช่น โซน IT CITY, ADVICE และ JIB ที่สำคัญโน๊ตบุ๊ค พีซี และอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ จะมาพร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า และของแถมอีกเพียบรอทุกคนอยู่ครับ

3. สมาร์ทโฟน

อุปกรณ์พกพาที่ทุกคนต้องมีติดตัว หลายคนถามแอดมินมาตลอดว่าภายในงานจะมีสมาร์ทโฟนมาวางขายด้วยหรือไม่ บอกเลยว่า “มี” จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น ยกตัวอย่างเช่น iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus, ASUS Zenfone 3, Samsung Galaxy S7 กับ S7 Edge, Huawei P9 กับ P9 Plus, OPPO F1s, Sony Xperia X Series แนะนำไว้เท่านี้นะครับ เพราะยังมีอีกหลายรุ่น เยอะแยะมากมาย

4. Drone

ความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของผู้ใช้ Drone ทำให้ในงาน Commart Work 2016 ครั้งนี้ มีบูธ Drone มาให้ได้ทดสอบ ฝึกหัดบิน และได้เลือกซื้อไปใช้งาน อาทิ DJI, NTech, Wingsland เป็นต้น

5. โซน C บน พบกับ RechargeExpo Thailand 2016 & Thailand 3D Printing Expo 2016

เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยี 3D Printing ที่จัดร่วมกับงาน Commart Work 2016 ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ชูนวัตกรรมการสร้างสรรค์ผลงานแบบ 3 มิติ ตอบโจทย์ผู้ใช้ทั่วไป ระดับมืออาชีพ รวมไปถึงภาคอุตสาหกรรมหลากหลายสาขาอาชีพ นอกจากผู้เข้าชมงานจะได้พบกับนวัตกรรมด้าน 3D Printing แล้ว ยังเปิดโอกาสให้ตัวแทนจากผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ของประเทศไทย ได้มีโอกาสพบปะและเจรจาทางด้านธุรกิจกับบริษัทผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายเครื่องพิมพ์ 3D เครื่องถ่ายเอกสารชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย

6. บริเวณ Hall A ในวันที่ 3 – 4 พฤศจิกายน 2559 พบกับ Thailand Software Fair 2016

Thailand Software Fair 2016 โดยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (The Association of Thai Software Industry – ATSI) ผนึกพลังผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ไทยและพันธมิตร จัดงานรวมพลโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล สำหรับ SMEs ผู้ประกอบการที่ต้องปรับกลยุทธ์เข้าสู่ SMEs 4.0 ขอเชิญมาร่วมฟังสัมมนาฟรีโดยกูรูจากภาครัฐและภาคธุรกิจ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ด้วยดีลสุดพิเศษ และรับคำปรึกษาด้านการเลือกใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญที่บูธ Software Clinic

7. เสาร์และอาทิตย์ ที่ 5-6 พฤศจิกายน 2559 พบกับ Garena Thailand บริเวณ Hall A

เกมเมอร์หรือนักเล่นเกมทั้งหลายพลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันเกมจาก Garena Thailand พร้อมพบกิจกรรมสนุกๆ ที่จัดหนัก จัดเต็ม เฉพาะในงาน Commart Work 2016 เท่านั้น

8. Gadget Gift Fair

พบโซนแก็ดเจ็ดและของขวัญไฮเทค นำเสนอแก็ดเจ็ดไอเดียสุดคูล จากแบรนด์ดัง มาให้ชาวไอทีเลือกชอปเป็นของขวัญปีใหม่

9. Commart Big Bonus

กิจกรรมแจกรางวัลคืนกำไรให้ผู้โชคดีที่มาเดินทาง Commart Work 2016 อาทิ ลุ้นสร้อยคอทองคำทุกวัน ตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน พร้อมลุ้นรางรางวัลเป็น iPhone 7 และของรางวัลอื่นๆ มากมายจากกิจกรรมลงทะเบียนร่วมสนุก (ลงทะเบียนลุ้นรับโชคได้แล้ว ที่นี่ http://www.commartthailand.com/register/?ref=fbrg1 )

10. โปรโมชั่น ที่จัดให้เฉพาะผู้มางาน Commart Work 2016 เท่านั้น

ส่วนที่ลืมไม่ได้เลยนั่นคือ โปรโมชั่นของสินค้า ส่วนลดต่างๆ ตลอดจนของแถมสารพัดสิ่ง ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่า ส่งท้ายปีแบบนี้ มีจัดหนัก จัดเต็ม จากทุกแบรนด์แน่นอน

ระยะเวลาจัดงาน 3-6 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ 10 โมง ถึง 2 ทุ่ม

Commart-Work-2016-

ที่มาข่าวโปรโมชั่น http://www.commartthailand.com

Share
Thpromotion

บอกต่อ โปรโมชั่น เด็ดๆ โดนๆ ให้ทราบก่อนใคร