สมาชิก Starbucks Rewards รับโบนัสดาวเพิ่ม 15 ดวง (22 ก.พ. – 3 มี.ค. 2567)


สิทธิพิเศษสมาชิก Starbucks® Rewards รับโบนัสดาวเพิ่ม 15 ดวงเมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป คู่กับขนมประเภทใดก็ได้ รวมครบ 350 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) ได้ทั้งที่ร้านสตาร์บัคส์, บริการ Drive Thru, สั่งล่วงหน้าผ่าน Mobile App แล้วแวะรับที่ร้าน, สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ หรือจะสั่งผ่าน Starbucks Delivery ก็ได้เช่นกัน

พิเศษยิ่งขึ้น! รับดาวเพิ่มอีก 5 ดวง เมื่อซื้อเครื่องดื่มหรือขนมเมนูใหม่ที่ร่วมรายการในใบเสร็จเดียวกัน*

ระยะเวลาโปรโมชั่น 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 ทั้งสั่งล่วงหน้าผ่านแอปแล้วแวะรับที่ร้าน, Starbucks Delivery, สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ, บริการ Drive Thru และที่ร้าน

สมาชิก-Starbucks-Rewards-รับโบนัสดาวเพิ่ม-15-ดวง-

เงื่อนไข

  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Starbucks® Rewards เท่านั้น
  • สิทธิพิเศษนี้สามารถใช้ได้ทุกร้านสตาร์บัคส์, การซื้อผ่านบริการ Drive Thru, Mobile Order-ahead & Pick Up at Store, Mobile Order to Table และ Starbucks Delivery ยกเว้นการซื้อผ่าน foodpanda, Grab, LINE MAN, Robinhood และ ShopeeFood
  • การซื้อขั้นต่ำ 350 บาท ต้องมีเครื่องดื่มและขนมอย่างน้อยประเภทละ 1 รายการ
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

starbucks-rewards

สิทธิพิเศษสมาชิก Starbucks® Rewards รับโบนัสดาวเพิ่ม 25 ดวง เมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ (ขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป) คู่กับขนมเค้กหรือแซนด์วิช เฉพาะสมาชิก Starbucks® Rewards ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี สตาร์บัคส์ประเทศไทย

ระยะเวลาโปรโมชั่น 25 ตุลาคม 2566  ทั้งสั่งล่วงหน้าผ่านแอปแล้วแวะรับที่ร้าน, Starbucks Delivery, สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ, บริการ Drive Thru และที่ร้าน

สมาชิก-Starbucks-Rewards-รับโบนัสดาว


สิทธิประโยชน์ Starbucks Rewards สะสมดาวใช้ทำอะไร ?

my-starbucks-rewards

คุณจะได้รับดาวสะสมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาทหรือมากกว่าผ่าน Starbucks® TH app หรือบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้ว ที่ร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการในประเทศไทย

โดยทุกๆ 25 บาท คุณจะได้รับดาวสะสม 1 ดวง เศษการใช้จ่ายจาก 25 บาทของคุณจะถูกสะสมไว้และนำไปรวมกับการใช้จ่ายในครั้งถัดไป เช่นยอดการใช้จ่าย 155 บาทจะได้รับดาว 5.80 ดวง ดาว 0.80 ดวงจะไม่ถูกนำมาแสดง คุณสามารถดูยอดการใช้จ่ายและการสะสมดาวของคุณได้ผ่าน Starbucks® TH app หรือที่ starbucks.co.th

ใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกกดสมัครเพื่อรับสิทธิพิเศษแบบนี้ได้ที่ starbuckscardth.in.th

ดาวสะสม Reward Balance สามารถแลกรับอะไรได้บ้าง?

Green Level:

  • รับโบนัสดาวเพิ่ม 1 เท่า สำหรับการใช้จ่ายครั้งแรก (ภายใน 30 วันหลังจากการลงทะเบียน)

Gold Level:

  • ใช้ดาวทุก 120 ดวง แลกรับเครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ฟรี 1 แก้ว (สามารถเลือกส่วนผสมเพื่อเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ฟรี 2 รายการ)
  • รับเครื่องดื่มและเค้กฟรีในเดือนเกิดของคุณ (เครื่องดื่มขนาดใดก็ได้ฟรี 1 แก้ว สามารถเลือกส่วนผสมเพื่อเพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบได้ฟรี 2 รายการ (ยกเว้นเครื่องดื่มบรรจุขวด) และขนมเค้กฟรี 1 ชิ้น ราคาไม่เกิน 150 บาท)
  • ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ
  • เพิ่มความสะดวกด้วย ดิจิทัล โกล์ด การ์ด

ที่มาข่าวโปรโมชั่น Starbucks Thailand

ดูโปรโมชั่น สตาร์บัคส์ เพิ่มเติม

หมวดหมู่ :

starbucks สตาร์บัคส์ | ร้านอาหาร ของกิน ขนม เครื่องดื่ม
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments