งาน “วันธรรมดา น่าเที่ยว 2018” ที่ศูนย์สิริกิติ์ (10 – 13 พ.ค. 2561)


งาน วันธรรมดา น่าเที่ยว ประจำปี 2018 (Weekday Special Travel Fair) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จัดโดย จัดโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายท่องเที่ยวห้ามพลาด 1 ปีมีครั้งเดียว เที่ยวทั่วไทยในราคาสบายประเป๋า พบแพ็กเกจท่องเที่ยวลดกว่า 50% ที่งานนี้ที่เดียว

ภายในงานพบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยว กว่า 350 แห่งร่วมออกงานบูธ ทั้ง โรงแรม ที่พัก บริษัทนำเที่ยว สายการบิน อัดโปรโมชั่นลดราคากว่า 50%  ผู้ประกอบการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ สายการบิน Air Asia, Bangkok Airways โรงแรมที่พัก Anantara Hotels, Resorts & Spa, AVANI Hotels & Resorts, Cape & Kantary Hotels, Club Marriott, Le Monte เขาใหญ่, Spring Field Group เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้าในโซนชุมชนอาหารถิ่น และสาธิตการทำ DIY จาก 5 ภาค โดยได้รวบรวมร้านค้าชื่อดังจากท้องถิ่นทั่วไทยมาจัดแสดง อาทิ ภูสัน คอฟฟี่, ร้านกะลาทิพย์, กลุ่มอาชีพสหกรณ์วัดลาดปลาเค้า, ไก่กอและ, ซาลาเปาทับหลี, ชุมชนขนมแปลกริมคลองหนองบัว จ.จันทบุรี, ร้านอาหารบ้านเนินน้ำ จ.ปราจีนบุรี เป็นต้น

พิเศษ !!! ซื้อแพ็คเก็จท่องเที่ยวภายในงานครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรางวัลเที่ยวยกแก๊งค์ สัมผัสเสน่ห์วิถีไทยแบบเอ็กซคลูซีฟ ณ จังหวัดเชียงราย สุโขทัย กาญจนบุรี ระยอง สุพรรณบุรีจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ สายการบินไทยแอร์ เอเชีย และรางวัลที่พักอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 900,000 บาท จับรางวัลในวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561

นอกจากนี้ ยังได้มีการจัดเสวนาเล่าถึงประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยว จากกูรูและเซเลปชื่อดัง อาทิ ฉีกทุกกฎของการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ ไปกับแก๊งค์ เทยเที่ยวไทย, ประสบการณ์ท่องเที่ยวผจญภัย กับตูมตาม เดอะ สตาร์, เทคนิคการถ่ายภาพ Selfie Cee กับ ซี ฉัตรปวีย์, Life Style ท่องเที่ยวกับเพจโดดงานไป คิดจะโดดงานอย่างไรไม่เสียงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก กัน นภัทร

ระยะเวลาโปรโมชั่น จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 -13 พฤษภาคม 2561  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

วันธรรมดา-น่าเที่ยว-2018-640x788

รายละเอียดเพิ่มเติม วันธรรมดาน่าเที่ยว

หมวดหมู่ :

Air Asia แอร์เอเชีย | Bangkok Airways บางกอกแอร์เวย์ | งานแสดงสินค้า งานอีเว้นท์ งานแฟร์ | ตั๋วเครื่องบิน ตั๋วเดินทาง | ที่พัก โรงแรม | ท่องเที่ยว - การเดินทาง